Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Tắc vòi trứng có thụ tinh nhân tạo được không ?

Tắc vòi trứng có thụ tinh nhân tạo được không chắc hẳn vấn đề mà khá nhiều cặp vợ chồng hiện nay quan tâm. Tiếng cười của trẻ nhỏ là cái nôi của gia đình vậy nên niềm hi vọng có con của các chị em bị tắc vòi trứng. Để có những thông tin hữu ích nhất cho vấn đề mà các cặp vợ chồng đang gặp phải hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé !

Tắc vòi trứng có thụ tinh nhân tạo được không ?

Theo như chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa sinh sản cho biết vô sinh là khi hai vợ chồng đã chung sống với nhau nhiều năm và quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp phòng tránh nào mà vẫn không có thai. Có thể nói vô sinh là mối đe dọa của không ít các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Tuy nhiên thì với sự phát triển của y học hiện đại các cặp vợ chồng bị vô sinh vẫn có thể có con nếu thực hiện các biện pháp hỗ trợ sinh sản như thụ tinh nhân tạo.
Có khá là nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh,một trong những nguyên nhân đó thì tắc vòi trứng là nguyên nhân hàng đầu mà nhiều chị em bị mắc phải. Một số chị em tắc ống dẫn trứng rất lo lắng không biết mình có khả năng mang thai được không .
Có trường hợp chị Minh ( Cầy Giấy. Hà Nội ) chia sẻ : " Vợ chồng mình lấy nhau đã được 2 năm rồi mà vẫn chưa có con. Mặc dù mình đã đi khám và được bác sĩ chuẩn đoán là bị tắc vòi trứng. Bác sĩ tư vấn cho vợ chồng mình là nên thụ tinh nhân tạo. Nhưng mình đang rất băn khoăn liệu tắc vòi trứng có thể thụ tinh nhân tạo được hay không, có hiệu quả không? ".

Tắc vòi trứng có thụ tinh nhân tạo được không ?

Thắc mắc của chị Mai đang gặp phải cũng chính là nỗi băn khoăn của khá nhiều chị em hiện nay. Với biện pháp thụ tinh nhân tạo đã được áp dụng khá rộng rãi  và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên thì phương pháp này chỉ hỗ trợ sinh sản cho những chị em chỉ tắc một vòi trứng và có chu kì kinh nguyệt ổn đinh. Phương pháp này có đã mang lại tỉ lệ thành công rất cao, chi phí rất hợp lý và đảm bảo an toàn sức khỏe.
Các cặp vợ chồng vô sinh có thể tới khám tại các phòng khám chuyên khoa, sau khi tìm ra nguyên nhân gây vô sinh, các bác sĩ sẽ có tư vấn phù hợp nhất. Nếu trường hợp chị em bị tắc vòi trứng 1 bên, bên còn lại bình thường thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này. Nếu hai vòi trứng của bạn đều tắc, các bác sĩ có thể áp dụng biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Bơm tinh trùng vào buồng tử cung là việc dùng một ống thông nhỏ đưa lượng tinh trùng đã được lọc rửa qua cổ tử cung và bơm vào trong tử cung của người vợ. Thời gian để hoàn thành thủ thuật bơm tinh trùng chỉ mất khoảng từ 3 - 5 phút và thường không gây đau cho người bệnh.
Với những chia sẻ trên đây mong rằng đã phần nào giúp các bạn giải đáp được vấn đề mà mình đang gặp phải.Các bạn nên kiểm tra sức khỏe của mình theo định kì để có thể phát hiện bệnh sớm và có những điều trị bệnh đúng cách. Chúc các bạn sớm có tin vui ! 
Tìm hiểu thêm: Tắc một bên vòi trứng có thai được không ?

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay
    Tham khảo thêm các thông tin vô sinh hiếm muộn tại https://luongythuhang.com
    Chi tiết tại: Lương y Thu Hằng - chữa vô sinh hiếm muộn bằng đông y
    SĐT: 093 223 8188
    Địa chỉ: Số Nhà 28 – Ngõ 127 – Phùng Khoang – Từ Liêm – Hà Nội

    Trả lờiXóa